Thursday, October 01, 2020

ഇന്ന്..

മുറ്റത്തു പൊട്ടി ചിതറി കിടക്കുമാ..

കുപ്പിവളപ്പൊട്ടു കൺകെ നെഞ്ചിൽ..
എന്തെ നിറയുന്നു ഗദ്ഗതം, കണ്ണുകൾ..
എന്തെ നിറയുന്നു കണ്ണുനീരാൽ..

ഓർമ്മതൻ താളുകൾ ഒക്കെ തിരഞ്ഞു ഞാൻ..
എന്തിനീ കണ്ണുനീർ എന്നറിയാൻ..
ഒടുവിൽ ഞാൻ എത്തിയാ വിദ്യാലയത്തിന്റെ..
കൂറ്റൻ പടിവാതിലിന്നു മുന്നിൽ...

അവിടെ..ആ..കാണും കൊച്ചു മുറിയിലെൻ..
ജീവിത പുസ്തകം ഞാൻ തുറന്നു..
ഭാവിതൻ വാഗ്ദാനമാകുവാൻ അറിവിന്റെ..
അക്ഷരമാലകൾ ഞാൻ പഠിച്ചു..

ഒരിക്കൽ..

ഓടിക്കളിച്ചൊരു കൂട്ടുകാരിൽ നിന്നും..
 എന്റെചിന്തകൾ ഗർഭം ധരിച്ചു..
കാലം പൊഴിയവേ ഗർഭം നിറഞ്ഞെന്നിൽ.
സ്വന്തം സ്വഭാവം ജനിച്ചു...

പിന്നെഅന്നേപ്പോഴോ ജീവന്റെ വാടിയിയിൽ.
മോഹമാം മാരുതൻ വീശി..
ആകാറ്റ് കൊണ്ടെന്റെ ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളിലായ്..
ആദ്യാനുരാഗം വിടർന്നു...

കതിരണി തുളസിയില കൂന്തലിൽ ചൂടി..
വന്നെത്തുമൊരു ദേവിതൻ രൂപമായി..
ആ..
 കൺകളിൽ കണ്ടുഞാൻ എന്റെ ആത്മാവതിൽ..
പൂക്കുവാൻ വെമ്പുന്ന പൂക്കൾ..



No comments: