Monday, February 15, 2021

ഓർമ്മയിൽ ഒരു ദിനം

ജനുവരി 10 സമയം 9.00 കഴിഞ്ഞു.. എന്നത്തേയും പോലെ അല്ലായിരുന്നു അന്ന് എനിക്ക്..


സാധാരണ സമയത്തിനും അല്പം മുൻപേ ഉണർന്നു... ഒരു യാത്രയയപ്പിന്റെ വ്യാകുലതകളിലേക്ക് ആയിരുന്നു എന്റെ ഉണരൽ..

അത് സംഭവിക്കും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട്..
മനോഭാരം ഇന്നലെയെക്കാൾ അല്പം ലഘുവായിരുന്നു...

 ആ കാതുകൾ ഞാൻ പറഞ്ഞ "കഥയെല്ലാം" കേട്ടു.. അല്പ കാലമെങ്കിലും...എന്ന് ഞാൻ ഓർത്തു..

പറയാൻ കഴിയാതെ പോയ വാക്കുകൾ..

കാലബോധം പോലുമില്ലാതെ ഞാൻ  ഒരുപാട് പറയുകയും ചെയ്തു.....

പറയുക മാത്രം..

എപ്പോഴെങ്കിലും എന്തെങ്കിലും ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ.. എഴുതാൻ ഉള്ള വരികൾ മാത്രം ആയിരുന്നു...

ആ ദിവസം അങ്ങിനെ ഇരിക്കട്ടെ...

ഇനിയും ഒരിക്കൽ കാണുമ്പോൾ കഥകളിൽ ആ ദിവസവും കൂടി ചേർക്കാം..

ഇനി ഒരുപക്ഷെ... എനിക്ക് കുറെ വരികൾ തരാൻ വേണ്ടി... യാത്ര പറഞ്ഞു പോയതാവുമോ...

17.02.2021..
എഴുതുവാൻ ആഗ്രഹമുണ്ട്...
എഴുത്താണിയിൽ മഷി യില്ല..

No comments: